ตะลึง.! หมอลักษณ์ฟันธง เผยความจริงเกี่ยวกับมหาธรรมกายเจดีย์


" ผมน่ะไม่เคยเข้าวัดพระธรรมกาย แล้วผมก็ไม่ค่อยศรัทธา ผมบอกตรงๆ "

แต่พอผมเห็นเขาสร้างมหาเจดีย์ 

ผมเป็นคนเดินทาง จีน พม่า เวียดนาม ผมเดินทางทั่วโลกเลย ผมเห็นวัดพระธรรมกายสร้างครั้งนี้ผมศรัทธาเลย เพราะอะไร สิ่งนี้จะอยู่คู่โลกไปเป็นพันๆ ปี

มีพระพุทธรูปนะครับ 1 องค์ ที่คุณไปเป็นเจ้าภาพในการสร้าง อยู่ล้านองค์ในมหาเจดีย์อันยิ่งใหญ่ แล้วมหาเจดีย์นี้จะอยู่คู่โลกไปอีกเป็นพันปี เป็นแสนปี เป็นหมื่นปี แสนปี แล้วทุกคนมากราบไหว้

ในนั้นมีพระของตัวเราของตระกูลเรา หนึ่งองค์อยู่ในนั้นแล้วแค่หมื่นห้าที่ไปทำบุญ แล้วอยู่เป็นพันปี 




อธิษฐานเอาไว้สิว่า 

ใครมากราบพระในมหาเจดีย์นี้ ใครมาไหว้พระในมหาเจดีย์นี้ คนที่มาปฏิบัติธรรมที่วัดพระธรรมกายนี้ บุญที่เกิดแห่งเขาทั้งหลาย ในสิ่งที่เราเป็นคนร่วมสร้าง ต้องเกิดเป็นกำลังบุญแก่ตัวเรา

โอ้โฮ้ย ยิ่งใหญ่ๆ แค่นึกก็ยิ้มแล้ว ก่อนตายไม่ต้องให้มีใครเอาดอกบัวธูปเทียนมาใส่มือแล้ว เพราะว่านึกถึงแล้วว่าบุญอยู่ตรงไหน ตรงที่มหาเจดีย์ที่เราร่วมสร้าง แล้วมีคนร่วมสร้างตั้งล้านคน 

เราก็อธิษฐานเลยว่า ใครทั้งหมดที่ร่วมสร้างอนุโมทนาพลอยยินดีกับบุญนั้นด้วย จงมาเป็นกำลังลังแห่งเรา

ในมหาเจดีย์นี้ ใครอธิษฐานอันใด พูดอันใดดีๆ  ที่มหาเจดีย์นี้ สวดมนต์ดีๆ ที่มหาเจดีย์นี้ บุญนั้นจงสำเร็จแก่เรา.!


คลิกที่ภาพเพื่อรับชมวีดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
Fb  คนวัดจัดเต็ม
Fb  ภาพดีๆ 072
https://t.co/wLbzLy4iwY
https://twitter.com/busamckinsey
ตะลึง.! หมอลักษณ์ฟันธง เผยความจริงเกี่ยวกับมหาธรรมกายเจดีย์ ตะลึง.! หมอลักษณ์ฟันธง เผยความจริงเกี่ยวกับมหาธรรมกายเจดีย์ Reviewed by สารธรรม on 08:40 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.